วันอังคารที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2557

BIDELICIOUS.COM : เว็บประมูลสินค้า เว็บประมูล ประมูลสินค้าออนไลน์ เว็บประมูลเปิดใหม่ ประหยัดกว่าท้องตลาด 95%
 
สมัครสมาชิกวันนี้ รับฟรี! 20 BIDS ● กด LIKE ที่ Facebook รับเพิ่มอีก 20 BIDS! ● ชวนเพื่อนรับเพิ่มอีก 50 BIDS! ● ซื้อ BIDS วันนี้รับเพิ่มอีก 10% ☀ 
 
ติดต่อสอบถามหรือแนะนำบริการของเราได้ที่ :  085-5419547  
 

 ช่วยเหลือการประมูล

ทันทีที่ Log in เข้าสู่ระบบ คุณก็สามารถร่วมประมูลสินค้าได้ง่ายๆ ด้วยการซื้อสิทธิ์ในการประมูลสินค้า หรือ Bid แล้วกดประมูลสินค้าที่คุณต้องการ โปรดทราบ! ราคาประมูลจะถูกกำหนดให้เริ่มต้นที่ 0.00 บาทโดยอัตโนมัติทุกรายการ และการใช้สิทธิ์ประมูล 1 ครั้งจะเพิ่มมูลค่าสินค้าขึ้นครั้งละ 0.25 บาท โดยคุณสามารถที่จะทำการประมูลไปเรื่อยๆจนกว่าเวลาจะหมด แต่คุณไม่สามารถประมูลทับซ้อนตัวเองได้ เมื่อคุณกดประมูลสินค้าใด คุณก็จะเสียสิทธิ์ประมูลไป 1 สิทธิ์ (หรือมากกว่านั้นแล้วแต่ประเภทสินค้าที่กำหนดไว้) และราคาของสินค้าที่ถูกประมูลก็จะเพิ่มขึ้น 0.25 บาทโดยอัตโนมัติ หากว่าไม่มีผู้ใดมาประมูลต่อจากคุณจนกระทั่งเวลาหมด คุณก็จะได้รับสินค้าที่คุณชนะประมูลในราคาสิ้นสุดนั้นทันที! ระบบของเราถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณประหยัดเงินและมอบโอกาสดีที่สุดเท่า ที่เป็นไปได้เพื่อให้คุณชนะการประมูลด้วยราคาที่ถูกที่สุดเช่นกัน
วิธีดังกล่าวจะช่วยให้คุณได้รับสินค้า Premium หลายรายการในราคาที่ถูกกว่าท้องตลาดถึง 95% และยิ่งคุณมีสิทธิ์ประมูลมากเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งมีโอกาสอันดีที่จะชนะประมูลสินค้าที่คุณต้องการในราคาที่ถูกที่สุด อีกด้วย
ยกตัวอย่างเช่น :
ผู้ใช้อีกคนหนึ่ง (สมมุติให้เป็น ผู้ใช้ A) กดประมูลสินค้า X 1 ครั้ง ทำให้ราคาสินค้า X เพิ่มขึ้นจาก 0.00 เป็น 0.25 บาท
ณ ตอนนี้คุณสามารถที่จะกดประมูลต่อจากผู้ใช้ A 1 ครั้ง ทำให้ราคาสินค้า X เพิ่มขึ้นเป็น 0.50 บาท
คุณสามารถที่จะประมูลสินค้าไปได้เรื่อยๆหากว่ามีผู้ใช้ท่านอื่นประมูลต่อ จากคุณ จนกระทั่งเวลาหมด หากว่าราคาสิ้นสุดอยู่ที่ 50 บาทและคุณคือผู้ประมูลคนสุดท้าย คุณจะได้รับสินค้านั้นด้วยราคาปิดประมูล!
นอกจากนี้ เรายังมีบริการระบบ Auto Bid ซึ่งนั่นหมายความว่า ระบบจะทำการประมูลสินค้าให้คุณอัตโนมัติตามจำนวนสิทธิ์ประมูล (Bid) ที่คุณต้องการใช้ โดย Function ดังกล่าวจะทำงานทันทีเมื่อมีผู้ใช้ท่านอื่นประมูลสินค้าต่อจากคุณ ทำให้คุณไม่พลาดโอกาสที่จะชนะประมูลสินค้าที่คุณต้องการ และยิ่งคุณมีสิทธิ์ประมูลมากเท่าไหร่ โอกาสชนะประมูลสินค้าในราคาแสนถูกก็มีมากขึ้นเช่นกัน
TIPS : กลยุทธที่ดีที่ทำได้คือ เริ่มประมูลสินค้าในเวลาที่ใกล้หมด เพราะนั่นจะทำให้คุณได้รับสินค้าในราคาที่ถูกที่สุดในท้องตลอด
อย่างที่คุณเห็น Bidelicious.com ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณชนะประมูลสินค้าด้วยราคาที่ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้!

รับทำเว็บประมูลสินค้า 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น